Wednesday, June 14, 2006

silence makes my heart palpitate

heto na naman ako..tak..tak..tak..ano ba tlga sadya ko rito? konting aliw sa dulo ng mga daliri..konting galaw ng mga bilog na bagay sa mukha ko..at ang malamig na hangin na labas masok sa katawan ko..nkakalungkot..ang tahimik...katahimikan..shhh...ang ingay ng musikong nanggaling sa makinang hindi katulad ng nkaraan...ang hirap ilarawan..sdyang ganun naman ako plagi..ewan...puro nlng ako ewan.....
lubdub..lubdub...lubdub...pakiramdam ko ang paggalaw ng maliit na bagay na nsa kaliwang bahagi ng chest ko...nakakakiliti ang pagdaloy ng dugo sa buong katawan ko...dahan dahang tinatahak ang mga maliliit na ugat na sanay namamahinga na lang ngayon..pilit silang ginugulo ng mga likidong pula...cge daloy kau...ang hanging pumapasok sa malasakong bagay ay nakakakiliti rin..kelangan bang magsabay?kelangan bang guluhin ang mga bagay na sanay namamahinga na? kelangan bang clang pagtrabahuin at pagdusahin..kelangan ba clang bahiran ng pulang likido?cguro malaking panahon ang gugugulin pra masagot ko ang mga yan...sa mga bagay na ang hirap ipaliwanag...mga ugat ko..hantayin nyo ang ilang taon na pagdudusa...tutulungan ko kayo....teka..teka...nsaan ba ang apoy?mainit..wag na natin cyang idamay...

No comments: