Tuesday, June 06, 2006

matagal na pala

ang hirap ipaliwanag..sdyang may mga bagay na mahirap ipaliwanag..nkakalito..biglang ganito tpos mamaya ganun na naman..GANUN TALGA...text message..Tv Patrol ang ringing tone..ang cute pero ang haba..yoko pakinggan..totoo ba lahat ng nkasulat sa tx..mga katagang di malaman kung totoo..sadyang magulo ito dahil magulo dun ang gusto ko sanang sabihin.."you want to stay but you know very well i want you gone,not fit to fuckin' tread the ground that i am walking on.."Tama yun..tamang tama un..yung mga taong may gusto sau ayaw mo namang makita ang pagmumukha nila..pag gusto mo bang makita o mkasama ang isang tao,ibig ba sabihin nun gusto mo cya?..I doubt it..Kaya nga mahirap ipaliwanag eh..at yung gusto mo tlagang maabot ay tlgang ang hirap abutin..(teka bat andaming TLAGA?ahihihi)..dami pang hadlang at titiyakin..dami pang panahon..ang layo pa ng lalakbayin..3km? 4km? o higit pa sa tinatahak ng karaniwang barko..? lalakarin ba at mapapagod? o sasakay na lang at magiging komportable..hindi ko parn alam eh..hindi ko parin lam ang punakatumpak na salita sa mga pinagsasabi ko rito..naguguluhan ako..mali ba? tama naman eh..ewan ko dun..ang labo pa rin..pra parin akong nkatingin sa transluscent glass...daming alikabok..sobrang labo..sooobbrrraaang laaabooo...


****nkatingin na naman sa gate ng up..pinagmamatiyagan ang tamad na mamang pulis..wag mkong dalhin sa sulok na yan..ang sakit parin sa tuwing naalala ko ang sulok sa isang paspud chain..papatayin prin ako sa lungkot..

3 comments:

Alan Tanga said...

Napakadami mo naman iniisip. Easy lang kiddo. hehe. Pati yung pigoy, napagdiskitahan mong tamad. hehe. sabagay. hehe.

rosas said...

blah blah

rosas said...

hindi ah..expression lang yun!