Saturday, June 03, 2006

pagtatagpo

isang salaming di mo masyado makita ang repleksyon ng sarili mo..tagos hanggang papus..hindi ko pa rin tanaw sa malayo..balik sa kinauupuan..komportable..malamig..puno ng kulay..pilit aaliwin ang sarili sa paggamit ng mechanical na bagay..tak...tak...tak...ang sarap ng pakiramdam..alang iniisip..sa bawat pagpindot alala ang isang araw na kung kailan nagkasalubong...isip..ang gulo..kausap ang nilalang na gusto mong makita..ang labo..ang kulit..nakakainis..labas kna...nkakatamad..ang dami plang dyip sa labas sa mga oras na ito..maliit na sulok..medyo madilim..ang labo parin..tnaw ko lang ang nkatayong buhok..nkatalikod..natatakpan..malabo..bumalik ako..tuloy paba? tanong tanong tanong sa kasama..isip..isip..ano ba sasabihin ko..?ang gulo..kumatok..tok tok tok..kumway..ang cute ng pagkaway..bigla..pasok pasok pasok..di mkapaniwala..ang kapal ko..sanayan ba ito? sdyang iniisip ko lang..di bale na..nsa loob na..naalala ko pa..kinulbit ako ng isang babaeng gusto ko ring mkita..ang kulit..kinagabihan nun kain sa square..close na agad kami..ang saya..diretso sa harapan..pano ba? pinakita..nanginginig ba? ewan di ko masyado napansin..yun tumpak! alam ko na..tinitigang mabuti..ang labo pa rin..isa pa...padaplis..tama cya nga..di ko na maintindihan..labas na..twag twag twag..ano ba yun..kulit ni ate..hindi naman totoo un..gawa2x lang nya..magaling kba sa math?1+1+4-2+3*2..yun ata..ewan ko kung tuloy..ah bsta..isaw kau jan..sa bwat kagat ay ngiti..hahaha..sna catsup na lang..ano ba ibang gagawin..uwi uwi..tara na..

4 comments:

Alan Tanga said...

Naguluhan ako sa story. Ang daming turn of events. hihi. pero magaling pa diiin!!~~

rosas said...

defamiliarization lang..pra di klaro..hahaha...

rosas said...

anong nagbago...ung mundo ko ang nagbago..naging tornado..hahahaha

rosas said...

hala! self check! hahaha