Tuesday, June 06, 2006

HINDI NA NYA KINAYA

ang akala ko ok na ang lahat...kala ko mapupunan na ang 'emptiness' na nararamdaman ko..akala ko wla ng problema..akala ko patungo na ako sa kaligayahan na minsan ay naramdaman ko noon..Sa tingin ko malabo pa rin..hindi pa rin masyado matiyak ang tunay na sitwasyon...ilusyunada ba?....Wla pa ring nangyayari...dahan-dahanin daw...ginawa ko naman ah..kulang pa ba? O masaya ka na sa iba...hindi mo man lang ako pinapansin..Pano kaya kung hindi ko muna cya kausapin? hayaan ko muna na mamiss niya ako...ang tanong..mamimiss niya ba tlga ako o tuluyan na nya akong kalimutan..teka..teka..teka.."totoo ba tlga yan ha?" wika ni Rey skin.."ewan ko,"sagot ko..
"npaka-imposible naman kasi ng iniisip mo eh.."
"mali ba?"
"Hindi naman pero lam mo naman kung ano turing nya sayo dba?"
"pucha! yoko marinig yan.."
"Andrea,masakit tlga ang katotohanan.."
"Tama na!"
"hindi! kailangan mong malaman tong lahat..cguro malungkot ka lang kaya naghahanap ka ng taong magpapasaya syo...cguro cya lang ang tanging tao na sa akala mo ay mkakapagsaya sau..andyan palagi pag ikaw ay kailangan ng kausap..naging mahina ka at nakatuon lang ang pansin mo sa taong un..kaya mo cguro npapagkamalang pag-ibig un..Wala yan Andrea!"



Umiyak na lang ako sa sulok at nag-isip...ang tanga ko! npakatanga! umaasang mahalin ng isang taong ngaing mabait lang sa mga panahong malungkot ako..Putang inang katangahan un!!Pilit binabaling ang isipan..PUTANG INANG MIKE NAMAN KASI UN!Pina-asa lang tlga ako...pinaramdam lang ng minsan sakin ang naudlot na pag-iibigan...may pahawak-hawak pa ng kamay ang putang inang un!npakasakit tlga!!OO na!!MAHAL NA MAHAL KITA MIKE!!SOBRANG MAHAL KITA!! ngayon...may mahal ka ng iba!! at sa tuwing makikita ko kayong magka akbay unti-unti akong nauupos na parang sigarilyo..Mamatay kna mike!!unti-unti mkong pinapatay sa mga putang inang mga alaala na putang inang pinagsisisihan ko!!!Hindi ko naman kasalanan kung naging mahina ako..kung cnabi kong wla akong bf kasi kahit kelan hindi mo pinakita sakin na mahal mko na magbf tau!!putang ina mo!!Gumaganti kba gago ka?suntukan nlng tau!!wag mkong daanin sa ganito!! Ipamukha mo saking na galit ka!!Pag nagkita tlga tau putang ina hindi kita pauuwiing hindi duguan yang ilong mo gago ka!!ulol ka!!nakaloko kna!!

tok..tok..tok....(pumasok c Rey)
"tma na yan Andrea"
napayakap nlang ako kay Rey..
"Rey mahalin mko!!"
"Andrea little sister na kita..Hindi naman tau bagay eh..ano kaba...May tao pang mas mamahalin ka..Bata kapa..wag ka munang mag-isip ng mga ganung bagay.."


Lumayo ako..yoko isipin un...guni-guni ko lang un!

1 comment:

rosas said...

blah blah!! kathang isip lang yan